કોઈ અર્થ નથી

Posted on

હવે  તને  જોવાનો  કોઈ અર્થ નથી
મને સમજી શકે તેવું   તારું  દિલ નથી,
તું  તરછોડિયા કરે અને હું આવ્યા કરું,
એ  હવે મને  મંજૂર નથી.
ભલે હું હાર્યો અને તું જીતી પણ,
મારી હાર  જેવો દમ

તારી જીતમાં નથી,
નસીબદાર છે એ કે જેને તું મળી,
પણ  એમાં હું શું કરી શકું,
તને  પામી શકું એવી એકેય રેખા
મારા હાથમાં નથી.
હું જોઉં તને   તું જોએ બીજાને

તેથી જ તને જોવાન કોઈ અર્થ નથી
હું લખું અને તું વાચી ના શકે
એને કદાચ વાચે તો સમજી ના શકે
તેથી જ આ મારી ગઝલનો
કોઈ અર્થ નથી.
-  નાગોરા ઈકબાલ  ''મદીના'' - (અમદાવાદ)
પ્રતિસાદ આપો

